  Danh hiệu: Thành viên mớiNhóm: Spam chuyên nghiệp
Gia nhập: 28-07-2012(UTC) Bài viết: 3 Đến từ: HCM
|
Với thông điệp “Khám phá thế giới” (‘Open your world’), nhãn hiệu bia quốc tế hàng đầu thế giới Heineken tiếp tục giới thiệu Live Access - một sự kiện âm nhạc cực kỳ sôi động và hoành tráng sẽ diễn ra trong hai đêm tại Đà Nẵng (6-7) và Hà Nội (7-7).
Đến với [URL="http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/500386/Buoc-vao-the-gioi-am-nhac-dinh-cao-Heineken-Live-Access.html"]Heineken Live Access[/URL], những khán giả may mắn nhất sẽ có cơ hội cùng Heineken bước ra thế giới để tham dự sự kiện âm nhạc quốc tế Sensation tại Bangkok, Thái Lan.

Heineken Live Access là một bước chuyển mới của Heineken, một thương hiệu đã quen thuộc với khán giả Việt qua các sự kiện âm nhạc hoành tráng mang tầm vóc quốc tế. Heineken một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của mình trong việc đem âm nhạc thế giới đến với Việt Nam.
Lần đầu tiên, khán giả sẽ có dịp thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa DJ Max Graham - một “phù thủy âm nhạc” thực thụ thuộc top 25 DJ tài năng nhất thế giới do tạp chí DJMag bình chọn và tay trống kỳ cựu Michael Baroody. Những giai điệu đầy mê hoặc và sự phối hợp đầy tinh tế với các hiệu ứng nước, lửa, ánh sáng sẽ khiến bạn đắm chìm trong một đại dương âm nhạc rộng lớn. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện âm nhạc sôi động và hoành tráng được tổ chức ngay trên một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng.
Nhưng đặc biệt nhất, trong đêm Heineken Live Access, sẽ có chương trình rút thăm chọn ra những khán giả may mắn nhất để nhận 17 cặp vé tham dự sự kiện âm nhạc quốc tế đỉnh cao Sensation tại Bangkok, Thái Lan.

Phù thủy âm nhạc người Canada Max Graham
Từ năm 2000, sự kiện nhạc dance đỉnh cao thế giới Sensation đã đến hơn 20 quốc gia ở khắp các châu lục và trở thành điểm đến đáng mơ ước của những người đam mê nhạc dance quốc tế. Đây cũng là nơi những DJ lừng danh nhất thế giới như Tiesto, Sven Vath, Carl Cox, Erik Morillo… thể hiện tài năng xuất chúng và tạo điểm nhấn trong sự nghiệp của bản thân. Năm 2012, sự kiện Sensation lần đầu tiên đến châu Á tại 3 nước Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan, thực sự làm háo hức trái tim của hàng triệu người hâm mộ nhạc dance tại lục địa này.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng đầy mê hoặc tại Sensation
Trong đêm Sensation, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những giai điệu sôi động và bốc lửa nhất qua những màn trình diễn ngoạn mục và quyến rũ. Đó chính là lý do Sensation là sự kiện không thể bỏ qua với hàng triệu người hâm mộ châu Á, trong đó có Việt Nam. Vì thế, Heineken Live Access sẽ không chỉ làm thoả mãn cơn khát âm nhạc của người hâm mộ Việt mà còn sẽ trao cho họ một “Chỉ có thể là Heinken” cơ hội để tự trải nghiệm một sự kiện âm nhạc đỉnh cao của thế giới như Sensation.
250 cặp vé tham dự đêm Heineken Live Access tại Đà Nẵng và Hà Nội và 17 cặp vé tham dự Sensation Bangkok tại Thái Lan cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá tại website Heineken.com
|
|
|
|
|
|
  Danh hiệu: Thành viên mớiNhóm: Spam chuyên nghiệp
Gia nhập: 28-07-2012(UTC) Bài viết: 3 Đến từ: HCM
|
“Cuồng nhiệt”, “bùng nổ” và “độc đáo” là những gì giới trẻ yêu nhạc dance dùng để diễn tả đêm sự kiện âm nhạc [URL="http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120711/bung-no-trai-nghiem-am-nhac-quoc-te-heineken-live-access.aspx"]Heineken Live Access[/URL] tại Dana Beach Club (Đà Nẵng) và Nexttop Club (Hà Nội) ngày 6 và 7.7 vừa qua.
Với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới là DJ Max Graham, tay trống Micheal Broody và MC Icce Green cùng các vũ công nước ngoài nóng bỏng, Heineken Live Access đã để lại ấn tượng với một trải nghiệm âm nhạc cuồng nhiệt.

Max Graham gặp lại fan hâm mộ Việt Nam trong đêm Heineken Live Access

Cơn mưa không thể dập tắt được sự hào hứng và cuồng nhiệt của các bạn trẻ tham dự

Các bạn trẻ Hà Nội cũng đã có một đêm ấn tượng với Heineken Live Access tại Nexttop Club
Trong hai đêm Heineken Live Access tại Đà Nẵng và Hà Nội, Heineken đã chọn ra 17 fan may mắn nhất để trao 17 cặp vé tham dự sự kiện âm nhạc quốc tế đỉnh cao Sensation tại Bangkok, Thái Lan ngày 18.8.
Sensation là sự kiện âm nhạc quốc tế lớn trên thế giới, đã được những DJ quốc tế lừng danh như Tiesto, Sven Vath, Carl Cox, Erik Morillo… lựa chọn làm điểm đến để thể hiện tài năng xuất chúng và tạo dấu ấn. Vì thế, chiếc vé tham dự Sensation thực sự là phần quà đáng mơ ước cho những ai đam mê giai điệu nhạc dance đầy sôi động trong thế giới âm nhạc của Heineken.
Danh sách trúng thưởng 17 cặp vé trọn gói tham dự Sensation Bangkok, Thái Lan cùng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đến các địa điểm nổi tiếng của đất nước chùa tháp sẽ được ban tổ chức thông báo qua website Heineken.com và trên trang Facebook của Heineken.
|
|
|
|
  Danh hiệu: Thành viên mớiNhóm: Spam chuyên nghiệp
Gia nhập: 28-07-2012(UTC) Bài viết: 3 Đến từ: HCM
|
“Cuồng nhiệt”, “bùng nổ” và “độc đáo” là những gì giới trẻ yêu nhạc dance dùng để diễn tả đêm sự kiện âm nhạc [URL="http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120711/bung-no-trai-nghiem-am-nhac-quoc-te-heineken-live-access.aspx"]Heineken Live Access[/URL] tại Dana Beach Club (Đà Nẵng) và Nexttop Club (Hà Nội) ngày 6 và 7.7 vừa qua.
Với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới là DJ Max Graham, tay trống Micheal Broody và MC Icce Green cùng các vũ công nước ngoài nóng bỏng, Heineken Live Access đã để lại ấn tượng với một trải nghiệm âm nhạc cuồng nhiệt.

Max Graham gặp lại fan hâm mộ Việt Nam trong đêm Heineken Live Access

Cơn mưa không thể dập tắt được sự hào hứng và cuồng nhiệt của các bạn trẻ tham dự

Các bạn trẻ Hà Nội cũng đã có một đêm ấn tượng với Heineken Live Access tại Nexttop Club
Trong hai đêm Heineken Live Access tại Đà Nẵng và Hà Nội, Heineken đã chọn ra 17 fan may mắn nhất để trao 17 cặp vé tham dự sự kiện âm nhạc quốc tế đỉnh cao Sensation tại Bangkok, Thái Lan ngày 18.8.
Sensation là sự kiện âm nhạc quốc tế lớn trên thế giới, đã được những DJ quốc tế lừng danh như Tiesto, Sven Vath, Carl Cox, Erik Morillo… lựa chọn làm điểm đến để thể hiện tài năng xuất chúng và tạo dấu ấn. Vì thế, chiếc vé tham dự Sensation thực sự là phần quà đáng mơ ước cho những ai đam mê giai điệu nhạc dance đầy sôi động trong thế giới âm nhạc của Heineken.
Danh sách trúng thưởng 17 cặp vé trọn gói tham dự Sensation Bangkok, Thái Lan cùng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm đến các địa điểm nổi tiếng của đất nước chùa tháp sẽ được ban tổ chức thông báo qua website Heineken.com và trên trang Facebook của Heineken.
|
|
|
|
  Danh hiệu: MemberNhóm: Gia nhập: 25-07-2012(UTC) Bài viết: 12 Đến từ: yen bai
Cảm ơn: 1 lần
|
Nếu mình không nhầm đây là 1 trong 3 chương trình quảng cáo của Henieken khá hay và hấp dẫn!
_________________
things to do in las vegas
things to do in boston
|
|
|
|
  Danh hiệu: MemberNhóm: Gia nhập: 14-08-2012(UTC) Bài viết: 14 Đến từ: Hanoi
Cảm ơn: 1 lần Được cảm ơn: 2 lần trong 1 bài viết
|
Không biết tham gia chương trình này có được uống bia Henieken miễn phí không nhỉ 
_________________
things to do in las vegas
things to do in boston
|
|
|
|
  Danh hiệu: Thành viên mớiNhóm: Gia nhập: 12-09-2012(UTC) Bài viết: 1 Đến từ: đồng nai
|
Nhãn hiệu bia Heineken đưa khán giả Việt Nam bước ra thế giới.
Heineken sẽ tiếp tục đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất với Heineken Live Access.
Bia Heineken không chỉ là một thương hiệu được hàng triệu người Việt Nam yêu thích và tin dùng mà còn là một biểu tượng gắn liền với những sự kiện hoành tráng. Chính vì thế, các sự kiện âm nhạc quốc tế của thương hiệu [URL="http://tuoitre.vn/Kinh-te/506942/Bia-Heineken-gia-tri-cua-mot-thuong-hieu-toan-cau.html"]bia heineken gia[/URL] luôn được khán giả mong chờ.
Năm 2012 này, với Live Access, Heineken sẽ không chỉ mang âm nhạc thế giới đến Việt Nam, mà còn đưa Việt Nam đến gần âm nhạc thế giới khi trao cho người hâm mộ nhạc dance Việt Nam cơ hội tham dự sự kiện nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan.
Live Access - tấm vé thông hành đến Sensation
Từng tổ chức các sự kiệm âm nhạc hoành tráng như Thirst và sự kiện Year End Party đón năm mới - tất cả đếu có sự góp mặt của những tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới, Heineken sẽ tiếp tục đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất với Heineken Live Access. Sự kiện này được đánh giá đánh dấu cột mốc mới thể hiện khát vọng cháy bỏng của Heineken, đó là đem lại cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc ngày càng hoành tráng.
Heineken Live Access sẽ là sự kiện âm nhạc lớn và cuồng nhiệt không thua gì những sự kiện âm nhạc hàng đầu thế giới. Đặc biêt với sự góp mặt của DJ Max Graham - một DJ thuộc top 25 DJ của thế giới và tay trống lừng danh Michael Baroody đến từ Las Vegas, Mỹ. Live Access sẽ đưa bạn vào một “đại dương xanh” của âm nhạc, nơi những giai điệu hòa quyện trong không gian của ánh sáng hiện đại, âm thanh sống động và những màn biểu diễn khó quên khiến cảm xúc của bạn bùng nổ.
Không chỉ đem đến một đại nhạc hội hoành trang, tại 2 đêm Live Access, phần quà hấp dẫn nhất, “chỉ có thể là Heineken” sẽ được trao cho người hâm mộ. Đó là 1 trong 17 cặp vé tham sự đêm Sensation tại Thái Lan vào ngày 18/8 sắp tới.
DJ lừng danh người Canada Max Graham và tay trống cự phách Micheal Baroody

Sensation - điểm đến của những fan cuồng nhạc dance
Sensation là một cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích nhạc dance. Đây là sự kiện nhạc dance lớn nhất thế giới, từng có mặt ở hơn 20 quốc gia khắp các châu lục như: Úc, Đức, Anh, Brazil,… Đây cũng là nơi các DJ danh tiếng thế giới như: Tiesto, Sven Vath, Carl Cox,… thể hiện tài năng âm nhạc xuất chúng của mình, mê hoặc hơn nửa triệu người trên khắp thế giới.
Năm 2012, lần đầu tiên sự kiên âm nhạc đỉnh cao này đến với châu Á lưu diễn qua 3 nước: Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan. Có thể nói Sensation là sự kiện được các người hâm mộ dance châu Á mong đợi và khao khát nhất trong năm nay. Đó cũng chính là lý do Heineken Live Access trở thành tấm vé danh dự được hàng triệu bạn trẻ mơ ước được chạm tới.



|
|
|
|
  Danh hiệu: Thành viên mớiNhóm: Gia nhập: 22-09-2012(UTC) Bài viết: 1 Đến từ: hồ chí minh
|
Hành trình 140 năm [URL="http://dantri.com.vn/c76/s83-630779/bia-heineken-gia-dinh-heineken-danh-gia-va-thuong-hieu-bia-toan-cau.htm"] bia Heineken gia [/URL]vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu có mặt ở hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tại tập đoàn bia Heineken, giá trị thương hiệu được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm: thượng hạng và luôn đồng nhất.

Chất lượng thượng hạng đồng nhất trên toàn thế giới
Yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Heineken trên toàn thế giới, đó chính là chất lượng thượng hạng và đồng nhất của sản phẩm dù ở bất cứ quốc gia nào. Để làm được điều này, Heineken luôn tuân thủ hàng loạt những quy định nghiêm ngặt về nguồn nước tinh khiết, nguồn nguyên liệu hảo hạng, bao bì sản phẩm… Cùng với đó là những quy trình đảm bảo chất lượng được áp dụng tại tất cả các nhà máy của Heineken trên toàn thế giới.
Ông Marc Gross - Giám đốc Chuỗi cung ứng cấp cao của tập đoàn Heineken toàn cầu - cho biết: “Ngoài hàng loạt kiểm nghiệm bắt buộc tại từng nhà máy, định kỳ hàng tháng các nhà máy đều được yêu cầu gửi mẫu về trụ sở chính tại Hà Lan. Tại đây, những chuyên gia của Heineken sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích đánh giá chất lượng bia Heineken bên trong và cả bao bì bên ngoài. Những phân tích của chúng tôi được tiến hành dựa trên hàng loạt tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt. Đây là cách Heineken đảm bảo chất lượng và hương vị luôn đồng nhất dù ở bất cứ nơi đâu”.
Tại Việt Nam, bia Heineken được sản xuất bằng những nguyên liệu thượng hạng nhất đến từ châu Âu dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng và công nghệ bởi tập đoàn Heineken toàn cầu. Nhà máy sản xuất bia Heineken của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và ISO 22000, đảm bảo từng lon bia Heineken đến tay người tiêu dùng đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất vỏ lon cho đến khâu ra sản phẩm cuối cùng.
Những ký hiệu khác nhau in trên bao bì lon Heineken chính là một phần của quy trình giám sát chất lượng mà Heineken áp dụng cho tất cả các sản phẩm bia lon trên thị trường. Vì vậy, khách hàng tại Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tất cả các sản phẩm Heineken hiện có mặt trên thị trường.
Đặt con người và môi trường lên hàng đầu
Với triết lý lấy con người, xã hội và môi trường là những yếu tố cốt lõi để phát triển, Heineken toàn cầu đã đề ra hàng loạt những hoạt động thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với cộng đồng. Nổi bật nhất có thể kể đến thông điệp Enjoy Heineken Responsibility (Uống có trách nhiệm) được triển khai rộng khắp nhiều quốc gia. Heineken là thương hiệu bia tiên phong trên thị trường trong việc khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam “uống có trách nhiệm”, và thông điệp “Đã uống thức uống có cồn thì không được lái xe” được thể hiện ngay trên bao bì sản phẩm Heineken.
Ngoài ra, hàng loạt chương trình thiết thực để bảo vệ nguồn nước, xử lý nước và quản lý năng lượng cũng đã được triển khai ở nhà máy sản xuất bia Heineken tại Việt Nam với chi phí đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng. Chương trình đặt mục tiêu đến năm 2015 giảm thêm 15% nhiệt năng tiêu thụ, giảm lượng nước tiêu thụ hiện tại hướng đến tỷ lệ 2,5 lít nước sản xuất ra 1 lít bia (vượt cả tiêu chuẩn thế giới là 3,5 lít nước/1 lít bia), đo lường và giảm mức độ thải khí carbon trong quy trình chuỗi cung ứng.
Với những tôn chỉ hướng đến chất lượng, con người và môi trường được thực hiện một cách hoàn hảo, Heineken ngày nay đã trở thành thương hiệu bia cao cấp quốc tế được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
|
|
|
|
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.
|